Tầng 1, Tòa nhà Prima - Số 22 Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội

0986231268 - 02436412999

GỌI TÊN DANH SÁCH TRƯỜNG MÃ CODE – TOP 1% KÌ T12.2021


Du học Hàn Quốc kì tháng 12. 2021 có gì nổi bật?

Visa thẳng, mã code, ko đóng băng sổ 10.000 USD tại ngân hàng, vẫn là những ưu điểm nổi bật nhất của chương trình tuyển sinh kì T12.2021.

Vậy những trường nào nằm trong danh sách trường có những ưu điểm lợi thế trên. Và những điều kiện tuyển sinh đối với từng trường có khắt khe không? Chúng mình cùng BGC điểm tên danh sách trường Top 1% kì T12. 2021.

điều kiện tuyển sinh du học hàn quốc

1. ĐẠI HỌC HONGIK

Hongik University – một trong những trường Đại học hàng đầu Hàn Quốc, tọa lạc tại Seoul. Và là ngôi trường mơ ước đối với các bạn du học sinh quốc tế cũng như sinh viên Hàn Quốc. Đại học Hongik luôn giữ kỉ lục top trường xuất hiện trong danh sách trường Top 1% qua các năm.

Điều kiện tuyển sinh của trường:

  • Điểm GPA từ 7.5 trở lên
  • Hồ sơ tài chính tốt gia đình tốt, đủ giấy tớ chứng minh tài chính

Ưu tiên: biết thêm 1 ngoại ngữ, có năng khiếu về Mỹ thuật, Thiết kế, Nghệ thuật.

Là một trong những trường tuyển sinh hot nhưng điều kiện tuyển sinh của trường cũng khá là khó để chinh phục.

2. ĐẠI HỌC KOOKMIN

Nằm tại vị trí đắc địa của thành phố Seoul, Kookmin Universiry với 13 trường đại học trực hệ của mình tạo nên môi trường học tập hiện đại, đa dạng, với nhiều ngành nghề khác nhau, phù hợp với nhu cầu của các bạn học sinh. Đây là ngôi trường đại học tổng hợp, nơi có đa dạng các chuyên ngành, với 13 trường đại học trực hệ của mình.

Điều kiện tuyển sinh:

  • Điểm GPA từ 7.0 trở lên
  • Thu nhập tài chính gia đình tốt, hồ sơ chứng minh được
  • Không nhận sinh viên từ 04 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Quảng Bình

3. ĐẠI HỌC NỮ SEOUL

Trường Đại học Nữ Seoul là một trong những trường Đại học nổi tiếng ở thủ đô Seoul, được thành lập vào năm 1961. Trường liên tục được chọn là trường đại học có năng lực trong việc thu hút và quản lý du học sinh nước ngoài.

Đại học Nữ Seoul nổi tiếng với Khoa ngôn ngữ, Khoa kinh tế, Khoa hình ảnh ngôn luận,…. Đặc biệt chường có chuyên ngành tự do, sinh viên được học tiếng Hàn cấp 4,5,6 miễn phí trong năm đầu tiên của lớp đại học.

Trường có nhiều chế độ học bổng đa dạng và phong phú dành cho du học sinh.

Điều kiện tuyển sinh:

  • Điểm GPA: từ 7.0 trở lên
  • Hạn chế tuyển sinh khu vực có tỷ lệ rủi ro cao. Yêu cầu GPA từ 8.0 trở lên, và phải chứng minh tài chính xác thực bằng giấy tờ cụ thể.

4. ĐẠI HỌC MYONGJI

Trường Đại học Myongji là trường tư thục danh tiếng được thành lập vào năm 1948. Trường bao gồm hai cơ sở riêng biệt, nằm tại thủ đô Seoul là khuôn viên khoa học xã hội và nhân văn, và khuôn viên khoa học tự nhiên tọa lạc tại thành phố Yoshin cách thủ đô Seoul không xa. Mỗi cơ sở đều có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có thực lực, hệ thống giáo dục xuất sắc và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.

Điều kiện tuyển sinh:

  • Điểm GPA từ 7.0 trở lên
  • Không nhận hộ khẩu miền Trung

Ưu điểm khi bạn chọn trường Myongji là không bắt buộc phải ở KTX tại trường, khi sang cách ly được phép tự tìm nhà ở cách ly ở ngoài. Hiện tại số lượng hồ sơ ứng tuyển vào Myongji khá đông, và thời gian ra mã code của Myongji cũng khá nhanh

5. ĐẠI HỌC NỮ SUNGSHIN

Trường Đại học nữ sinh Sungshin hiện nay có 10 trường đại học thành viên với 35 chuyên ngành đào tạo khác nhau và 5 trường sau đại học với sự tham gia học tập của hơn 13.000 sinh viên Hàn Quốc cũng như quốc tế. Thế mạnh của trường là đào tạo các chuyên ngành trang điểm( Make – up) cho sinh viên yêu làm đẹp. Những thành tích mà trường đạt được không thua kém bất cứ trường nổi tiếng nào.

Điều kiện tuyển sinh:

  • Điểm GPA từ 7.0 trở lên
  • Không tuyển sinh viên khu vực có tỷ lệ rủi ro cao

6. ĐẠI HỌC CÔNG GIÁO HÀN QUỐC

Đại học Korea Catholic (Hay còn gọi là đại học công giáo Hàn Quốc – Catholic University of Korea), toạ lạc tại thủ đô Seoul. Trường được thành lập năm 1855 và là 1 trong những trường Đại học có lịch sử lâu đời nhất tại Hàn Quốc. Với 165 năm thành lập (tính đến 2020), trường đã có nhiều thành tựu vô cùng nổi bật.

Điều kiện tuyển sinh:

  • Tuyển sinh số lượng ít hồ sơ
  • Yêu cầu GPA từ 7.0 trở lên
  • Phỏng vấn online 2 lần

7. ĐẠI HỌC HANYANG SEOUL

Hanyang xếp hạng 155 trong bảng xếp hạng các trường đại học trên thế giới và có đối tác trên 76 quốc gia. Tọa lạc tại thủ đô Seoul, trường là nơi theo học của đông đảo các sinh viên từ trong nước cũng như quốc tế

Điều kiện tuyển sinh:

  • Điểm GPA từ 7.5 trở lên
  • Hồ sơ tài chính tốt, đủ giấy tờ chứng minh tài chính
  • Không tuyển khu vực có tỷ lệ rủi ro cao

8. ĐẠI HỌC HANYANG ERICA

Là cơ sở ngoài của Seoul của Đại Học Hanyang, Hanyang Erica có học phí hệ tiếng Hàn rẻ hơn Hanyang Seoul.

Điều kiện tuyển sinh:

  • Điểm GPA trung bình từ 7.0 trở lên
  • Có ít số buổi nghỉ học
  • Không tuyển khu vực có tỷ lệ rủi ro cao

Điều kiện tuyển sinh của đại học Hanyang Erica có thấp hơn so với Hanyang ở Seoul. Tuy nhiên trường có yêu cầu học tiếng tập trung 10 tuần tại Việt Nam. Sau đó sẽ có bài kiểm tra cuối cùng để biết chắc bạn có được nhận hay không.

9. ĐẠI HỌC GANGNEUNG WONJU

Là một trường đại học quốc gia (trường công lập) nằm ở phía Đông Bắc xứ sở kim chi, trường đại học quốc gia Gangneung Wonju thành lập năm 1946 và là trường đại học có nhiều công trình nghiên cứu nhất tại Hàn Quốc.

Trường có mức học phí rẻ nhất trong nhóm danh sách trường Top 1%, nên trường đang được rất nhiều các bạn sinh viên lựa chọn.

Điều kiện tuyển sinh:

  • Điểm GPA từ 7.5 trở lên
  • Không tuyển sinh khu vực có tỷ lệ rủi ro cao

10. ĐẠI HỌC QUỐC GIA JEONBUK

Tên gọi trước đây là Đại Học Quốc Gia Chonbuk là một trong những trường đại học công thuộc hệ thống các trường đại học quốc gia lớn và danh giá tại Hàn Quốc.

Với mức học phí rẻ và nhiều chương trình học bổng dành cho sinh viên quốc tế thì đại học quốc gia Jeonbuk cũng là sự lựa chọn của rất nhiều các bạn sinh viên.

 Điều kiện tuyển sinh:

  • Có người thân tại Hàn Quốc bảo lãnh
  • Điểm GPA từ 7.0 trở lên
  • Hạn chế khu vực có tỷ lệ rủi ro cao

11. ĐẠI HỌC MOKWON

Đại học Mokwon được thành lập vào năm 1954, trường tọa lạc tại thành phố Daejeon – thành phố lớn nằm ở vị trí trung tâm của Hàn Quốc. Đây là thành phố lớn thứ 5 Hàn Quốc. Không chỉ là một ngôi trường có lịch sử lâu đời, MokWon còn được biết đến là một trong những đại học có thành tích xuất sắc, niềm tự hào của giáo dục Hàn Quốc. Cũng là một trong những ngôi trường với nhiều nằm liền luôn có mặt trong danh sách trường Top 1%.

Điều kiện tuyển sinh:

  • Điểm GPA từ 7.0 trở lên
  • Không tuyển sinh viên khu vực có tỷ lệ rủi ro cao

12. ĐẠI HỌC SOONCHUNHYANG

Đại học Soonchunhyang là một trường Đại học tư thục tọa lạc tại thành phố Ansan, tỉnh Nam Chungcheong được thành lập vào năm 1978. Các ngành thế manh hot như du lịch khách sạn, quản trị kinh doanh là ưu điểm nổi bật của Soonchunhyang

Điều kiện tuyển sinh:

  • Điểm GPA từ 7.0 trở lên
  • Ko tuyển hồ sơ Quảng Bình, Nghệ An

13. ĐẠI HỌC DAEJEON

Trường đại học Daejeon được thành lập vào năm 1980, là một trường đại học tổng hợp chính quy với hơn 10.000 sinh viên đang theo học. Trường tọa lạc tại thành phố Daejeon – thành phố lớn thứ 5 Hàn Quốc, cách thủ đô Seoul 160 km với mạng lưới giao thông dày đặc thuận tiện cho việc di chuyển.

Điều kiện tuyển sinh:

Điều kiện tuyển sinh của trường khá chặt chẽ:

  • 2 vòng phỏng vấn, sau khi phỏng vấn được trường nhận yêu cầu học tập trung và tiếp tục phỏng vấn lần 2 mới cấp invoice
  • Yêu cầu điểm GPA từ 7.0 trở lên
  • Hạn chế tuyển sinh khu vực có tỷ lệ rủi ro cao

14. ĐẠI HỌC QUỐC GIA CHANGWON

Đại học Quốc gia Changwon (Changwon National University) toạ lạc tại thành phố Changwon, tỉnh Gyeongsangnam, là một thành phố biển nằm ở Đông Nam Hàn Quốc. Đây là thành phố hàng đầu về công nghệ chế tạo của Hàn Quốc, nổi tiếng với ngành công nghiệp điện tử và dệt may. Là nơi nhiều công ty lớn chọn làm địa điểm xây dựng nhà máy. Ví dụ như Samsung Techwin, GM-Daewoo, LG Electronics, Hyundai Rotem…
Trường thuộc TOP 10 Đại học tốt nhất tỉnh Gyeongsang, và TOP 80 trường Đại học tốt nhất Hàn Quốc năm 2018 (theo BXH 4icu). 
Điều kiện tuyển sinh:

  • Yêu cầu GPA từ 7.0 trở lên
  • Không tuyển sinh khu vực có tỷ lệ rủi ro cao

Trên đây là danh sách trường Visa thẳng Top 1% cấp mã code cho sinh viên. Và các điều kiện tuyển sinh đối với từng trường mà BGC tổng hợp lại để các bạn có thể có sự lựa chọn phù hợp với hồ sơ của mình. Như vậy nhìn chung các trường Top 1% cấp mã code đều có điều kiện tuyển sinh với điểm trung bình từ 7.0 trở lên. Và hầu hết các trường đều không tuyển sinh khu vực có tỷ lệ rủi ro cao. Vậy các bạn không đủ điều kiện của trường Top 1% thì cũng đừng quá lo lăng, vì còn chương trình Top 3 cấp mã code, visa thẳng. Ngoài ra, chương trình Visa thư mời dành cho các bạn có khả năng học tiếng tốt.  

 

(Visited 656 times, 1 visits today)

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC TOÀN CẦU XANH (BGC)

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Prima – Số 22 Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0986231268 – 02436412999

Email: duhocblueglobal@gmail.com

Website: https://duhocbgc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/DuhocBGC

Đăng ký tư vấn miễn phí

Các trường đánh dấu * là bắt buộc


Trường Đại học Khoa học Kyongbuk du học Hàn Quốc

I. Giới thiệu chung về trường đại học khoa học Kyongbuk Thông tin cơ... xem thêm

Điểm danh trường đại học có mức học phí rẻ nhất tại thành phố Seoul – Hàn Quốc

Seoul đô thị sầm uất bậc nhất Hàn Quốc. Chính vì vậy học tập... xem thêm

Thông tin về trường cao đẳng Yong-in Songdam mã code Top 3

I. Thông tin chung về trường cao đẳng Yong-in Songdam Được thành lập vào... xem thêm

Trường đại học Seojeong – 서정대학교 – Trường mã code Top 3 năm 2022

I. Thông tin về trường đại học Seojeong Trường đại học Seojeong là một trường... xem thêm

Du học Hàn Quốc với trường đại học công giáo Daejeon

I. Giới thiệu chung về trường đại học công giáo Daejeon Đại học Công... xem thêm

Kết nối Facebook

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Prima - Số 22 Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0986231268 - 02436412999

Email: duhocblueglobal@gmail.com

Website: https://duhocbgc.com

Đồng hành cùng chúng tôi

Kết nối liên tục với BGC bằng cách đăng ký nhận các thông tin mới nhất qua Email.

Gửi

0986 231 268